Giáo Án Tiếng Anh lớp 3 cả năm





“Giáo Án” là cái thiết yếu của giáo viên, khi lên lớp.  Bây giờ, nó đã chuyển biến thành “ kế hoạch bài học” ..Bạn có bao giờ nhìn vào giáo án, vừa dạy, vừa nhìn vào bước nào để dạy hay không ? Tôi nghĩ các bạn đều trải qua cái thời soạn giáo án bằng tay. Khi hiều rõ nội dung bài học, các bước lên lớp,thì giáo án không cần thiết nữa , nhưng giáo án lại là cái điều kiện, để kiểm tra định kì, hồ sơ , sổ sách...dạy là phải có “ giáo án”.
Có nhiều trường hợp của nhiều cấp quản lí từng trường khác nhau. Khi là sinh viên ngoại ngữ, khi học phương pháp, đều phải soạn bài bằng tiếng anh,.Nhưng khi về đơn vị công tác, nhiều quản lí yêu cầu soạn Tiếng Việt, để làm gì ? Chỉ để họ đọc được, hiểu được nội dung, vì không tin tưởng..hay gì đó....
Thôi thì nhắm mắt, vì là “lính” mà, cố soạn bằng Tiếng Việt, nhưng giáo án tiếng anh, mà soạn lại Tiếng Việt thấy nó thế nào ấy. Vừa soạn mà cái miệng lẩm bẩm ...( ^^).
Cố gắng soạn, hoặc tải về , nhìn theo mà sửa lại thôi. Ai thời đại công nghệ mà ngồi soạn từng bài, quan trọng là chúng ta dạy được gì? Học sinh tiếp thu được gì ?
Chứ nộp cái giáo án lên, lật...lật...đọc 1,2 trang, kí “ duyệt” ...Rồi làm gì với 1 xấp giấy bỏ .....Thật phí.
Cố gắng thôi AE.....ơi. Chúc AE công tác tốt

TẢI VỀ
Giáo Án Tiếng Anh 3